Homeportal1*GalleryLatest imagesSearchRegisterLog in
Similar topics
Username:
Password:
:: I forgot my password
malayalam4u
Top posters
MANNADIYAR
PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 I_vote_lcapPRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 I_voting_barPRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 I_vote_rcap 
yeldo987
PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 I_vote_lcapPRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 I_voting_barPRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 I_vote_rcap 
real hero
allambans
mohan.thomas
ajith_mc86
deathrace
dracula
maadambi
mohan
Search

Display results as :

Rechercher Advanced Search
Clicks
PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 Image
Powered by website-hit-counters.com .
flag
PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 Flags_1
m4u webstat
malayalamcinema.forumakers.com-Google pagerank and Worth
m4u badge
Rating for malayalamcinema.forumakers.com
malayalamcinema

PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates

Go down 
+41
pandit
achayan
balagolapan
appukuttan
willy
merlin
Alexander
devan
manikandan
shyam
perumal
sanjeev
manzoor
neelakandan
kannan nair
nair
thalathil dineshan
mangalasseri
thanthonni
narendrannair
menon
roshanpeter
yeldo987
vettukuzhi
allambans
mohan
thankan
M.R.P
naayakan
raja
safalpu
bellari raja
suku
dracula
maadambi
ajith_mc86
ombhatia
mohan.thomas
MANNADIYAR
deathrace
real hero
45 posters
Go to page : Previous  1 ... 9 ... 15, 16, 17  Next
AuthorMessage
shyam
shyam

PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 Empty
PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyMon Nov 21, 2011 7:41 pm

MANNADIYAR wrote:
raaajappane nannaaayi othukkunnund...............

2 padangalallee kaivittu poyathu....

ithinulla utharam aanu..mukalile post...

pinne Rani mukharji yodoppam ulla hindi cinema yekkalum valuthonnumalllellu ..modaa...... vaishakhante chithram...
Back to top Go down
MANNADIYAR
MANNADIYAR

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyTue Nov 22, 2011 2:18 am

athe athe......

ipo enthe TAMIL-il aaarum vilikkunnillaa............

PRAKASH RAJinokke manasilaaayikkaaanum....

angeraaayirunnallo aadya padangalil raaayappane thaangikkondirunnathu....

VELLITHIRAyode angerkku mathiyaayi
Back to top Go down
balagolapan
balagolapan

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyWed Nov 23, 2011 11:10 pm

enthu manassilakaan...Prithvi ippol Bollywood ila aanu...pinne alle...Tamil....
Back to top Go down
MANNADIYAR
MANNADIYAR

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyThu Nov 24, 2011 7:19 pm

poya pokkil 2 padangaleennu therichu........

arinjo neeyy
Back to top Go down
mohan
Royal Fighter
Royal Fighter
mohan

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyFri Nov 25, 2011 3:11 pm

avan athonnum ariyilla.....malayalathil nirmaathakkalkku pani koduthathu mathiyaakkeettundaavum...ini Hindi ilekku...oru padathode avanmaar ivane thattikkolum....
Back to top Go down
MANNADIYAR
MANNADIYAR

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyFri Nov 25, 2011 7:11 pm

ivanenthinaa oru KINDI padathinu vendi 2 nalla padangal kalanjathennaa manasilaakaathe.
Back to top Go down
nair
nair

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyMon Nov 28, 2011 4:41 pm

Rediff.com » Movies »

Prithviraj: What have I done to deserve all this?

'The credit for Indian Rupee should go to Ranjith'

How was it working with director Ranjith who gave you the first big hit in your career, Nandanam?

Ranjith knew exactly what he wanted and told me in the beginning that I should stop working out and put on more weight. He even threatened to postpone the shoot if I didn't have a paunch!

He knew how my character should look and behave. I had fun because it was one month's vacation for me. With Ranjith at the helm of affairs, you are free of care -- he even tells you how the character must think, walk and behave.

The credit for Indian Rupee should go to him, as it is completely his film.

Many people attributed the success of Indian Rupee to actor Thilakan, who did a fabulous role in it. What did you feel like then?

I don't mind. As long as people like the film, I am okay with it. I am claiming zero credit for the film.

How was it working with Thilakan?

I have worked with him before and he is a fantastic actor. What is more awe-inspiring is that at this age, with all the difficulties that he has, he rises above it all when he hears "Action!"

His passion for acting is amazing. He is one of those people who are simply irreplaceable. It's like, if Thilakan is not available, you restructure the character.

'I take the responsibility for Tejabhai & Family's failure'

What went wrong with Tejabhai & Family?

The judgment went wrong. It happens with all actors and I take responsibility for its failure as I believed the film would do well.

What attracted you to Masters?

I really think it is a promising script. The film has a great cast and some well known names working as technicians. It is also good that someone like Sasikumar found the script good enough.

'Rani Mukerji has been really kind and helpful'

What's it like shooting for Aiyya, directed by Sachin Kundalkar, which marks your entry into Bollywood?

Besides the fact that I am speaking a different language, there is not much difference. I am playing a south Indian painter who is studying in an Arts College.

For an Anurag Kashyap production, this is a completely different film; it's a funny, romantic comedy but it's not the conventional Bollywood love story.

How is it working with Rani Mukerji?

She is amazingly well prepared for the film. In the sense that she can now actually speak Marathi though she doesn't speak Marathi in the film. She plays a Maharashtrian girl and to get the texture right, she has learnt the language.

She really makes an effort to make sure that everyone else is comfortable. She identifies with the fact that I am new to that industry and has been really kind and helpful. It is really heartening to see the respect that they give you.
Back to top Go down
MANNADIYAR
MANNADIYAR

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyMon Nov 28, 2011 9:18 pm

uvvaa.. uvvaa
Back to top Go down
suku
suku

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyTue Nov 29, 2011 2:51 am

Prithvi keralathil tettidharikkapedukayaanu...... Nalloru kalakaarane...chila vayyassanmarkku vendi fans bali nalkukayaanu..
Back to top Go down
manikandan
manikandan

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyWed Nov 30, 2011 5:36 am

പാളിച്ച പറ്റിയത് റോഷന്: പൃഥ്വിരാജ്

വീരപുത്രന്*, മുംബൈ പൊലീസ്, മല്ലുസിങ് മൂന്ന് ചിത്രങ്ങളില്* നിന്ന് ഒരു നടന്* ഒഴിവാക്കപ്പെടുമ്പോള്* സ്വാഭാവികമായും തെറ്റ് നടന്റെ ഭാഗത്തു തന്നെയെന്ന് ജനം വിധിയെഴുതും. പൃഥ്വിയുടെ കാര്യത്തിലും മറിച്ചൊന്നല്ല സംഭവിച്ചത്.

സിനിമയുടെ മുഴുവന്* പാരമ്പര്യവും പേറുന്ന ഒരു കുടുംബത്തില്* നിന്ന് അഭിനയലോകത്തെത്തിയ യുവനടന് ഉത്തരവാദിത്വമില്ലെന്ന് വിമര്*ശനമുയര്*ന്നു. ശരിയായ രീതിയില്* പ്ലാന്* ചെയ്യാതെ പൃഥ്വി പല ചിത്രങ്ങള്*ക്കായി ഡേറ്റു നല്*കിയപ്പോള്* ഒന്നും നടക്കാതെ വന്നു.

മലയാളത്തെ തഴഞ്ഞ് ബോളിവുഡിലെ തന്റെ കന്നി ചിത്രം ഭംഗിയാക്കാനാണ് നടന്* ശ്രമിച്ചതെന്ന തരത്തിലും ആരോപണങ്ങള്* വന്നു. ഇതിനിടെ സംവിധായകന്* റോഷന്* ആന്*ഡ്രൂസും പൃഥ്വിയ്്*ക്കെതിരെ തിരിഞ്ഞതോടെ വിവാദം കൊഴുത്തു. സംഭവത്തെ കുറിച്ച് ഇതുവരെ പ്രതികരിക്കാതിരുന്ന പൃഥ്വി പക്ഷേ ഇപ്പോള്* മൗനം വെടിഞ്ഞിരിക്കുകയാണ്.

മുംബൈ പൊലീസില്* നിന്ന് താന്* പിന്*മാറാന്* കാരണം തന്റെ ഡേറ്റ് ക്ലഷ് അല്ലെന്നാണ് നടന്* അടുത്തിടെ ഒരു മാധ്യമത്തിന് നല്*കിയ അഭിമുഖത്തില്* വ്യക്തമാക്കിയത്.

റോഷന്* ആന്*ഡ്രൂസിന് കാസിനോവ എന്ന ചിത്രം സമയത്ത് പൂര്*ത്തിയാക്കാനായില്ല. അതിനാല്* മുംബൈ പൊലീസ് വൈകുകയായിരുന്നു. ജൂലായില്* ആരംഭിച്ച് ഡിസംബറില്* തീയേറ്ററുകളിലെത്തുന്ന ചിത്രമെന്ന രീതിയിലാണ് മുംബൈ പൊലീസ് പ്ലാന്* ചെയ്തിരുന്നത്.

എന്നാല്* കാസിനോവ നീണ്ടതോടെ എല്ലാം തകിടം മറിഞ്ഞു. അതിനാല്* മുംബൈ പൊലീസ് എന്ന ചിത്രവുമായി സഹകരിയ്ക്കാന്* എനിയ്ക്കു കഴിയാതെ വരികയായിരുന്നുവെന്ന് പൃഥ്വി. പൃഥ്വി ഒരുപാട് പ്രതീക്ഷയര്*പ്പിച്ച മുംബൈ പൊലീസിനെ ചുറ്റിപറ്റിയുണ്ടായ വിവാദങ്ങള്* ഗുണം ചെയ്തത് സൂപ്പര്*സ്റ്റാര്* മമ്മൂട്ടിയ്ക്കാണ്
Back to top Go down
MANNADIYAR
MANNADIYAR

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyWed Nov 30, 2011 8:05 pm

ivan parayunnelum kaaryamundennu thonnunnu
Back to top Go down
velayudhan
velayudhan

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyWed Nov 30, 2011 11:45 pm

ellarum ...ippol Prithvi ye.... vimarshichu konidirikkuka ayalle...appol kuttapeduthiyaal thante bhaagam nyayeekarikkamenuu roshan um thonnikkanum...
Back to top Go down
willy
willy

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyThu Dec 08, 2011 6:17 am

തെറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ ഞാന്‍ മാപ്പുചോദിക്കുന്നു: പൃഥ്വിരാജ്

[You must be registered and logged in to see this image.]

തനിക്കെതിരെ സൈബര്‍ ലോകത്തും അല്ലാതെയും നടക്കുന്ന കൂട്ടായ ആക്രമണങ്ങളോട് ബിഗ്സ്റ്റാര്‍ പൃഥ്വിരാജ് വൈകാരികമായി പ്രതികരിക്കുന്നു. ഇങ്ങനെ ആക്രമിക്കപ്പെടാന്‍ മാത്രം താന്‍ എന്തെങ്കിലും തെറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ മാപ്പുചോദിക്കുന്നതായി പൃഥ്വിരാജ് പറഞ്ഞു. തനിക്കെതിരായ ആക്രമണത്തില്‍ തന്‍റെ കുടുംബാംഗങ്ങളെക്കൂടി ഉള്‍പ്പെടുത്തുന്നതില്‍ വേദനയുണ്ടെന്നും പൃഥ്വി പറയുന്നു.

ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് മാധ്യമത്തിന് അനുവദിച്ച അഭിമുഖത്തിലാണ് പൃഥ്വിരാജ് തന്‍റെ ദുഃഖം പങ്കുവയ്ക്കുന്നത്.

“കഴിഞ്ഞ രണ്ടുമാസമായി ബോധപൂര്‍വം എന്നെ ചിലര്‍ ആക്രമിക്കുന്നതായാണ് തോന്നിയത്. വേറെ ഒരു ഭാഷയില്‍ കരിയര്‍ തുടങ്ങാന്‍ പ്രകോപിപ്പിക്കുന്നതുപോലെയായിരുന്നു അത്. ഞാനും ഒരു മനുഷ്യനാണ്. എനിക്കും എന്‍റെ ജീവിതവും കുടുംബവും സ്വകാര്യതയുമുണ്ട്. പ്രൊഫഷണല്‍ കാരണങ്ങളാണ് എന്നെ വ്യക്തിഹത്യ നടത്തുന്നതിന് പിന്നില്‍ എന്ന് കരുതുന്നില്ല.” - പൃഥ്വിരാജ് പറയുന്നു.

ഇന്ത്യന്‍ റുപ്പിയുടെ വിജയത്തില്‍ പൃഥ്വിരാജിനേക്കാള്‍ പങ്ക് തിലകനാണുള്ളതെന്ന ആരോപണത്തെ ലാഘവത്തോടെ പൃഥ്വി തള്ളിക്കളയുന്നു. “ഞാന്‍ അത് കാര്യമാക്കുന്നില്ല. ജനങ്ങള്‍ ഇന്ത്യന്‍ റുപ്പി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. അതില്‍ ഞാന്‍ തൃപ്തനാണ്. ഒരു ശതമാനം അവകാശവാദം പോലും ആ ചിത്രത്തിന്‍റെ വിജയത്തില്‍ ഞാന്‍ ഉന്നയിക്കുന്നില്ല” - പൃഥ്വി വ്യക്തമാക്കി.

“തേജാഭായ് ആന്‍റ് ഫാമിലി എന്ന സിനിമയുടെ കാര്യത്തിന്‍റെ എന്‍റെ നിഗമനം തെറ്റിപ്പോയി. ഇത്തരം തെറ്റുകള്‍ എല്ലാ നടന്‍‌മാര്‍ക്കും സംഭവിക്കുന്നതാണ്. തേജാഭായ് ഹിറ്റാകുമെന്നാണ് ഞാന്‍ കരുതിയത്. അതുകൊണ്ടുതന്നെ ആ സിനിമയുടെ പരാജയത്തിന്‍റെ എല്ലാ ഉത്തരവാദിത്തവും ഞാന്‍ ഏല്‍ക്കുന്നു.” - പൃഥ്വി പറയുന്നു.
Back to top Go down
MANNADIYAR
MANNADIYAR

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyThu Dec 08, 2011 1:44 pm

santhosh pandit vannathu rajumonu nalloru anugrahamaayi, oru paridhi vare
Back to top Go down
suku
suku

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyThu Dec 08, 2011 5:15 pm

Ithinu pinnil oru goodhaalochana undennullathu vyakthamaanu...
Back to top Go down
MANNADIYAR
MANNADIYAR

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyFri Dec 09, 2011 3:53 pm

pandit vannathinu pinnilo?

angine thonnaaathirikkaaathirikkaathilla
Back to top Go down
nishpakshan
nishpakshan

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyFri Dec 09, 2011 5:37 pm

ha ha ha..Prithviye thakarkkanano ..Pandit ine irakkiyathu..
Back to top Go down
MANNADIYAR
MANNADIYAR

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptySat Dec 10, 2011 8:32 pm

thakarkkaaano?

thakarkkaaan ivanenthaa BURJ KHALEEFAyo?
Back to top Go down
machan
machan

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyMon Dec 12, 2011 3:31 am

Back to top Go down
MANNADIYAR
MANNADIYAR

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyMon Dec 12, 2011 7:07 pm

aaraa ithinte script?

Back to top Go down
suku
suku

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyTue Dec 13, 2011 9:12 am

aara..?
Back to top Go down
MANNADIYAR
MANNADIYAR

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyWed Dec 14, 2011 8:59 am

AK SAJAN aaaanooooooooooooooooooooooo???????????

varaaan vazhiyillaaathilla

mammoootiye oru vazhikkaaakkan 2-um koodi veeendum irangiyittund
Back to top Go down
thankan
thankan

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyWed Dec 14, 2011 4:43 pm

കൊച്ചടിയാനില്‍ രജനിക്കൊപ്പം പൃഥ്വിരാജ്

മണിരത്‌നത്തിന്റെ രാവണന് ശേഷം കോളിവുഡില്‍ നിന്ന് ഒരു വമ്പന്‍ ഓഫര്‍ കൂടി നടന്‍ പൃഥ്വിരാജിനെ തേടിയെത്തുന്നു. ഇന്ത്യന്‍ സിനിമയിലെ നമ്പര്‍വണ്‍ ഷോമാന്‍ രജനീകാന്തിനൊപ്പം വേഷമിടാനുള്ള അവസരമാണ് പൃഥ്വിയ്ക്ക് ലഭിച്ചിരിയ്ക്കുന്നത്.

രജനിയെ നായകനാക്കി മകള്‍ സൗന്ദര്യ രജനീകാന്ത് ഒരുക്കുന്ന കൊച്ചടിയാനില്‍ ഒരു പ്രധാനപ്പെട്ട റോളിലേക്കാണ് പൃഥ്വിയെ പരിഗണിയ്ക്കുന്നത്. രണ്ട് മാസത്തിനുള്ളളില്‍ ചിത്രീകരണം തുടങ്ങുന്ന കൊച്ചടിയാന്‍ 2012പകുതിയോടെ തിയറ്ററുകളിലെത്തും. ചിത്രത്തിന്റെ താരനിര്‍ണയം പുരോഗമിയ്ക്കുന്നതിനിടെയാണ് പൃഥ്വിയെ പരിഗണിയ്ക്കുന്ന വാര്‍ത്തകള്‍ പുറത്തുവന്നിരിയ്ക്കുന്നത്.

മൊഴി, രാവണ്‍, പാരിജാതം തുടങ്ങിയ സിനിമകളിലൂടെ തമിഴില്‍ സ്വന്തമായൊരു മേല്‍വിലാസമുണ്ടാക്കിയ പൃഥ്വിയ്ക്ക് കോളിവുഡില്‍ കൂടുതല്‍ മുന്നേറാന്‍ കൊച്ചടിയാന്‍ തുണയാകുമെന്നാണ് കരുതപ്പെടുന്നത്. കൊച്ചടിയാനിലൂടെ ഇന്ത്യയിലെ ഏതൊരു നടനും മോഹിയ്ക്കുന്ന അവസരമാണ് പൃഥ്വിയ്ക്ക് ലഭിച്ചിരിയ്ക്കുന്നത്. മലയാളത്തില്‍ നിന്ന് മമ്മൂട്ടിയൊഴിച്ച് മറ്റൊരു മുന്‍നിര നടനും രജനിക്കൊപ്പം അഭിനയിക്കാനുള്ള അവസരം ലഭിച്ചിട്ടില്ല.
Back to top Go down
MANNADIYAR
MANNADIYAR

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptyThu Dec 15, 2011 9:12 am

DALAPATHYkku shesham....

ee news shariyaaanel.........

all d best raayappaa....
Back to top Go down
manikandan
manikandan

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 EmptySun Dec 18, 2011 1:18 am

Dei ..... Prithvi ... malaayalathil niinnuum maari ippol anyabhaashakalil nalla nalla veshangal cheyyunnu...
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates   PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates - Page 16 Empty

Back to top Go down

PRITHVI ---- Next Super star ---- Latest updates
Page 16 of 17Go to page : Previous  1 ... 9 ... 15, 16, 17  Next